Social App Builder
Social App Builder
إنشاء تطبيق جديد
English
Azərbaycan dili
Bahasa Indonesia
Bahasa Melayu
Čeština
Dansk
Deutsch
Español
Français
Hrvatski
Italiano
Lietuvių
Magyar
Nederlands
Polski
Português
Română
Shqip
Slovenčina
Slovenščina
Suomi
Svenska
Tiếng Việt
Türkçe
Ελληνικά
Български
Македонски
Русский
Српски
עברית
العربية
हिन्दी
বাংলা
ภาษาไทย
ქართული
中文
한국어
日本語
Other Languages
انشئ حساب
تسجيل الدخول
Dota Quiz .. Pag Noob Trash Talk Ka :D
wala lang OPLAN-KOTONG ? Abaaa .. MUMU ? May ibubuga .. ? Malakas ka ? ANG NATATAGONG BAYANI ?
بداية
يشارك
Dota Quiz .. Pag Noob Trash Talk Ka :D
anong maganda build kay mirana ? (late game)
سؤال 1 out of 5
aganims , defiance , vanguard , euls and boots of speed and refresher
depende eh.
maelstorm/deso , manta , threads/bot, butterfly , linken yung old school
sariling build . alam ko naman ginagawa ko
yung all-around xempre .. pede pang int , str and agi or old school
Dota Quiz .. Pag Noob Trash Talk Ka :D
anu ka pagkatapos ng clash ?
سؤال 2 out of 5
kapansin pansin din naman kahit papano . madalas ako lang natitira pag clash
madalas nabubuhay . at nakakapatay pa
minsan nabubuhay minsan deds. pero siguradong nakasupport ako
namamatay nadadagdagan ang deds pero ok lang minsan lang naman yun eh
namamatay pero nakakabuga nman ng skill
Dota Quiz .. Pag Noob Trash Talk Ka :D
anung sinasabi mo pagbeyondgodlike ka nanaman ?
سؤال 3 out of 5
"hahaha" tapos may smiley pa :)
"hehehe" ganyan lang
ayos lang mapapa"haha" lalo na pag malakas kalaban
di ko pa trip mag chat eh .
mag trash talk or tatawa na lang . para maalala na nila pangalan ko :D
Dota Quiz .. Pag Noob Trash Talk Ka :D
anong madalas mong nasasabi pag tipong matatalo na kayo ?
سؤال 4 out of 5
"AWT NATALO PA hehehe "
"kaya pa yan " sabay magcocommand na sa team
"LAKAS po sir :)"
"tsk. amf ge pakain/pabasag pa kayo!"
"un lang:) "
Dota Quiz .. Pag Noob Trash Talk Ka :D
anung madalas ginagawa mo pag may nagcr8 na kashop nio sa GG at di ka pa on game.
سؤال 5 out of 5
mang aasar ng unti pero papasok :D siya na bahala kung kampi ako o kalaban
minsan ginugulat ko nlang sila nakajoin pala ako hehe
pag niyaya payag lang .. depende kung andun yung isang taong kinaiinisan ko .
papasok lang ako pag niyaya ako
tanchahin ko muna mga kampi ko kung malakas . sasali ako hanggat pede :D
من إنشاء
Winona.Blick
قم بإنشاء الاختبار الخاص بك
Online People - المواعدة والدردشة والتعرف على أشخاص جدد
اقترح الاختبارات
انت مين من لعيبة الكورة ؟
ااعرف هتبقي مدرس ولا مهندس ولا دكتور
ما مدي عشقك للانجليزية ؟؟؟
Do U Know Your True Emotions?
مخلصه بجد ولا فاكره نفسك كده
أيه هو الاسم اللى كان من المفترض أنك تتولد بيه ؟
أعرف أنت مين من الممثلين؟
أنت مين من الرؤساء والملوك؟
خــاتمك يحدد شخصيتك ،، للبنـات فقط
شما شبیه کدامیک از نفرات شرکت تندوک هستید؟
اختبر نفسك
*** تحدي الكبار و النجاح من 50 في المية ***
انت هتجيب نتيجه بمجموع كام ؟؟
هل انت كوكية او جيمينة او تاتيه
يا ترى !!! بتعرف وصايا الله العشرة
حلل شخصيتك
انت مزراب ولا لأ
Can U Take The Aast Hostel ??
شبیه کدام یک از افراد کلیسای مرکز هستید؟
هل أنت دحيح؟؟
انت مين من لاعيبه المنتخب اللى فى انجولا
هل أنت/أنتي من الضباعين
هل انت آرمي حقيقي
مين انت من دكاترة قسم الحاسوب في مؤتة
أعصابك معنا اليوم
چقدر سيد روح الله شهرامي را مي شناسيد؟
اعرفي اسم صديقك الافضل و رقم تلفونه
مسابقة عامة
تنفع للسنكحة ولا لا
سطحي ولا عميق ؟؟
المزيد من الاختبارات
استطلاعات الرأي المقترحة
Elections 2010
أختار حزب
إختبر نفسك مع اختبار دكتور فيل
مين رح يكون مختار الصويري للعام 2010
مين حاينجح انشاء الله في مجلس الشعب 2010للدلنجات
الدولمه
A7la Shbab ... Fi A2rb Sn
الرجاء الكل يعطيني راية ولد او بنت
من سوف يفوز الرويال رومبل 2013
Wich Amerrican Actor Is Bettrer
المزيد من الاستطلاعات
التطبيقات المقترحة
كيــــف صحتكــ اليوم .،.؟
Vambire & Zombi
سوا كول
عاشقة BTS
اعرف نسبة شرفك اليوم
تطبيقات أكثر