Social App Builder
Social App Builder
إنشاء تطبيق جديد
English
Azərbaycan dili
Bahasa Indonesia
Bahasa Melayu
Čeština
Dansk
Deutsch
Español
Français
Hrvatski
Italiano
Lietuvių
Magyar
Nederlands
Polski
Português
Română
Shqip
Slovenčina
Slovenščina
Suomi
Svenska
Tiếng Việt
Türkçe
Ελληνικά
Български
Македонски
Русский
Српски
עברית
العربية
हिन्दी
বাংলা
ภาษาไทย
ქართული
中文
한국어
日本語
Other Languages
انشئ حساب
تسجيل الدخول
Lukenio...Think You Can Take It? X)
iTO'Y PARA SA MASA!! Lalo na sa mga lukenia...wahaha... ga'no niyo kakilala, mga lalakin inyong iniibig at sadyang kilala? KUNiN NiYO TO! haha
بداية
يشارك
Lukenio...Think You Can Take It? X)
First sa lahat...matanong lang kita bago dumako sa mga Lukenio naming mahal, bakit mo pala kinuha ang quiz na ito?
سؤال 1 out of 13
Kasi kilala ko sila, at mas gusto ko pa silang makilala! Di ba masaya!! iIYEAH!!
Um....Uh........Ah...
Wala lang...napadaan....kaano-ano ko ba yung si Lukenio? (di lang isang tao yun...!)
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Okay, sige sige...dadako na tayo sa mga tanong....ayos lang ba sa'yo?
سؤال 2 out of 13
AHHHHHHHH KAY :P
OO naman! Kahit anong Ibato niyo sakin! hahaha
Umm....teka wait...umm..sige Try ko
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Sa mga Lukenio....Sino ang F4 sa kanila? (iIyeah sikat!)
سؤال 3 out of 13
AY! Sila Emman, Rowel, Dungo, at c Ronaldo...
Si Bentong, si Ewan, si Umm,.....sino nga ba pinag-uusapan naten dito???? O.O
Um....si Ejay, Si marvin, Aristotel, at so..umm...Pappy ba yun? Haha...
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Noong mga nakaraang araw....sino ang NAG-AWAY noong kasalukuyang nagaganap ang klase ni Sir Ed?? Naku po! Grabe yang away na yan :)
سؤال 4 out of 13
Ako at si Ronaldo!!?? Kami ba yun??
Si Dungo at c Ejay! Parehas naman silang may kasalanan eh... :)
Si Kim Carpio at Si Aristotel!!! Woowoo!!!!
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Okkies, nakaka 2 na tayo...eto na.....Sino sa mga Lukenio ang BestBuddy ni Lance???
سؤال 5 out of 13
Si Dungo!
SI MARVIIIIIIIN!! (di ka naman adik ano? haha)
Si umm...Franklin!!!
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Sinong Lukenio naman ang pinakamatalino.....? Teka ibahin natin ha....Sinong Lukenio ang pinaka.....okay yun na nga lang!!!
سؤال 6 out of 13
Si Emman....Villena ha
Si Lawrence....Billena ha...
Si Lorenz....Billena ha
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Eto ang interesting sa lahat.....sino sa mga Lukenio ang Napakagaling SUMAYAW ng NOBODY????
سؤال 7 out of 13
SI AAAAAAAARRRRRRIIIIIIISSSSSSS!!!
SI EEEEEEEJJJJJJJJAAAAAAYYYYYY!!!!!
SI JUUUUUUUMMMMPPPPEEEEIIIIII!!!!!!
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Eto...medyu madali.....San laging nakatambay ang tropa nila Aj? Nakatambay ha... :D
سؤال 8 out of 13
Sa CR....nagpapapogi!
Sa Grotto, nagdadasal sila kase servers sila...(di ba?)
Sa Guidance....kasama ata nila dun si Sir Ruel
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Eto umm...medyo mahirap to ah....Ano ang favorite expression ng mga Lukenio???
سؤال 9 out of 13
Hello?
IMMMMMBBBAAAAA!!!!!
Uh......
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Eto! Extreeeme!! Ano ang Pinaka Ultimate GAME na kinaaadikan ng mga LUKENIO natin?? wahahaha!!!
سؤال 10 out of 13
Counter Strike kaya! Mas may action!!!
DOTA! Khit sino naman alam yan!
None of the above! Kase ang favorite nila Ay FARMVILLE!! WOOH Harvest lang ng harvest!!!
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Ilang Lukenio sa kasalukuyan ang may.....GF?? Bwwahahaha!
سؤال 11 out of 13
Si Ejay! Kasi pogi siyaaa!!!
Si Marvin!! Kasi SIYA ANG PINAKAMATALINO SA ROOM!!!!
Wala eh....pano kaya wala silang oras...mga nanliligaw pa lang...wahaha
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Okay last na ito ha.....
سؤال 12 out of 13
...?
Ahh...kay sige
Ganun ba? Tsk....
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Saang larangan lamang nagkakasama-sama ang kagustuhan ng halos kalahati or 2/3 ng mga Lukenio???
سؤال 13 out of 13
Musika!!!
Sa DOTA!!!
Sa Solar System! (Nyii! wahaha!!)
من إنشاء
Ivy_Koss74
قم بإنشاء الاختبار الخاص بك
Online People - المواعدة والدردشة والتعرف على أشخاص جدد
اقترح الاختبارات
حجابك صح ولا لأ؟
هل أنت مدمن على الأنترنت ؟ Are You Addict On The I
يا ترى انت انسان ناجح فى حياتك ؟
ااعرف هتبقي مدرس ولا مهندس ولا دكتور
ئایا له تاقی کردنه وه کاندا ده رده چیت؟
اعرفي اسم صديقك الافضل و رقم تلفونه
اختبر معرفتك بعظماء الاسلام
هل انت صيدلى مادى ولا صيدلى خدوم للناس ولا مش حابب
شما چند درصد دانشجو هستید؟؟
هل انت بتحب ابانوب لوقا؟؟؟؟؟؟؟؟
شوف صورتك بملامحك
اذاى تعرف ان كنت مطقطق ولا جهاز
هل انت صديق مخلص ؟؟
ازعر دواوين ولا اهبل طنط
*** تحدي الكبار و النجاح من 50 في المية ***
عيد الحب
شما شبیه کدامیک از نفرات شرکت تندوک هستید؟
مخلصه بجد ولا فاكره نفسك كده
هل أنت حقاً صديق للمهندس أحمد حوا ؟؟
انت مين من لعيبة الكورة ؟
اعرف يعني ايه صداقة بالنسبالك
خــاتمك يحدد شخصيتك ،، للبنـات فقط
هل انت بجد انت
بتحب مين أكتر بابا ولا ماما
اقوى اختبار ذكاء
أيه هو الاسم اللى كان من المفترض أنك تتولد بيه ؟
انت مين في مدرسة زهرة المدائن
هل أنت حقاً صديق للمهندس أحمد حوا ؟؟
مسابقة عامة
إختبر علقليتك المقبولة من قبل عقلك
المزيد من الاختبارات
استطلاعات الرأي المقترحة
أنفلونزا الخنازير
شعار قسم الحاسب
مشروبك المفضل (By:Fouad Nouri Alkhalaf)
Baalbeck Elections 2010
إستفتاء الأسبوع
رداء زوجة المستقبل
Choose
مصير السودان الانتخابات
تتوقع مين يفوز بكأس العالم 2010 ؟؟
Egypte Vs Algerie
المزيد من الاستطلاعات
التطبيقات المقترحة
اديش درجة صيدناويتك؟
(Sawa3i) قديش انته زهقان من مؤتة
إختبار الطيبة
اختبر حظك لهذا اليوم
What Is Your % ?
تطبيقات أكثر