Social App Builder
Social App Builder
Creați o nouă aplicație
English
Azərbaycan dili
Bahasa Indonesia
Bahasa Melayu
Čeština
Dansk
Deutsch
Español
Français
Hrvatski
Italiano
Lietuvių
Magyar
Nederlands
Polski
Português
Română
Shqip
Slovenčina
Slovenščina
Suomi
Svenska
Tiếng Việt
Türkçe
Ελληνικά
Български
Македонски
Русский
Српски
עברית
العربية
हिन्दी
বাংলা
ภาษาไทย
ქართული
中文
한국어
日本語
Other Languages
Creați un cont
Loghează-te
Bakit Single Ka Pa Rin
Dito mo malalaman kung kinalimutan ka nga talagang bigyan ng diyos ng buhay pag-ibig o sadyang nasa sayo na talaga ang problema :)
start
Acțiune
Bakit Single Ka Pa Rin
Nagkarelationship ka na ba before?
Întrebare 1 out of 7
Ah, ehh.. Oo, pero kasi.. uhmm.. kwan.. BASTA!
Hindi pa! BUSY AKO! PRESSURED AKO!
Hindi pa, kasi wala pa yung SIGN na hinihintay ko e.
Hindi pa. Ayaw kasi sakin nung gusto ko.
Hindi pa. Ayaw pa nila mommy ang daddy :)
Oo naman ano. Pero late nya ksi sinubmit yung proj ko kaya bahala na sya
OO! At nagbreak kami kahapon lang! MASAYA KA NA? ano? sabihin mo! Huhuhu
Oo, kaso bad breath pala sya.
Oo, pero ayaw nung bestfriend ko e.
Oo. At mahal na mahal ko parin sya. MAHAL NA MAHAL
Bakit Single Ka Pa Rin
Bago ka makipagbreak sa last na ex mo, anong sinabi mo?
Întrebare 2 out of 7
"Bad breath ka, sorry."
"Hahanap nalang ako ng makakagawa ng projects ko on time"
"Kahit masakit, kahit mahirap, break na kung break. Pero mahal na mahal parin kita."
"Namatay ksi yung pusa namin. Sorry, kailangan na nating maghiwalay."
"She had me at my worst, you had me at my best. And you chose to break my heart. HUHUHU."
"Syinota mo ang bestfriend mo!"
Bawal pa nga daw sabi ni mommy. at, ni daddy.
Hindi naman naging kami. HUHUHU
Wala pa kong ex. Ang tagal nung hinihingi kong sign kay bro.
Wala pa po akong ex po. Kasi po busy nga po ako po.
Bakit Single Ka Pa Rin
Kailan mo balak magka gf/bf?
Întrebare 3 out of 7
ASAP! Kailangan ko na ng taga gawa ng assignments ko e!
Basa magkaron lang ako ng chance skanya, papatusin ko na!
Hihi. Kahit kelan po. Hihihi
Kailan ba siya babalik sakin? Hinihintay ko lang e.
Kung kailan balakin nung bestfriend ko.
Nako, tanong ko muna kay mommy.... at, daddy.
Now na! Basta hindi bad breath.
Pagka nakakita na ako ng signs. PATIENCE lang.
Pagtapos ko na lahat ng gnagawa ko. Balik ka ulit maya.
Parang ayaw ko na nga e. huhuhu. HUHUHUHU
Bakit Single Ka Pa Rin
Ano ba yung dreamgirl/boy mo?
Întrebare 4 out of 7
Ayoko ng iba, natagpuan ko na yung dreamboy ko e. Iniwan nga lang ako.
Basta matalino, okay na!
HUHUHUHUHUHUHUHUH
Kamuka dapat ni Keanu Reeves/Angelina Jolie
May nakita na ko kaso bakla naman ata siya
Muka ring gurang katulad ko sa sobrang dami ng ginagawa
Okay lang naman kahit sino, pero sana kamuka nung bestfriend ko
Siguro kamuka nalang ni mommy... at, ni daddy.
Wala pa kong nahahandang itsura nya. Sandali lang ha..
Yung mukang SIGN.
Bakit Single Ka Pa Rin
Kailan ka huling lumabas ng bahay?
Întrebare 5 out of 7
Ewan ko na. Nasa bahay lang naman ako lagi, nakikinig ng malulungkot na kanta
Hindi ako pinapayagan lumabas ni mommy... at, daddy
Hindi na ko lumalabas, wala namang lalaking nagmamatch sa dreamguy ko
Iniiwasan ko nang lumabas. Bata pa ko e
Kakalabas ko lang no. Iniispotan ko yung ex ko, baka nasa labas din sya e
Kanina lang. Hinahanap ko yung sign
Kanina. Basta kanina. Nakita ko nga sya e. Kakaiba kilos nya.
Kanina. Kasama si bes
Lumabas ako, dinaan ko lang yung project ko sa kapibahay naming may crush skin
Marami akong tasks galing kay kuya, bawal lumabas ng bahay
Bakit Single Ka Pa Rin
Bibigyan kita ng regalo.. tatanggapin mo?
Întrebare 6 out of 7
Amina. Ibabalot ko nalang ulit to, tapos ibibigay ko sa crush ko mamaya
Bawal. Baka makita ni mommy... at, daddy. Tapos papagalitan nila ako
Dadaan muna yan sa bestfriend ko bago skin
Expensive ba yan? Hindi kasi ako tumatanggap ng mumurahin e
Ganyan din yung regalong binigay nya nung kami pa
HUHUHU. Naaalala ko sya pag ganyan e
Isa lang regalo mo? Damihan mo naman. Gusto ko, mas malaki
Iwan mo nalang jan, kunin ko maya pag tapos na ginagawa ko
Sign na ba yan from the heaven?
Wrong timing ka naman e. Kakatapos lang ng birthday ko last year
Bakit Single Ka Pa Rin
Tapos na yung mga tanong. Excited kang malaman yung result?
Întrebare 7 out of 7
Ah ok
Buti naman. Baka magalit na si mommy.. at daddy pag tumagal pa to
Buti naman. Madami pa ko gagawin e
Dali! Nasusunog na bahay namin
HUHUHUHU. K, bye
Ok. Nag aantay si bes
Sign na ata to
Tapos na? Wala sa standards ko yung ganito kaikli
Wala naman akong napala dito
Weh?
Creat de
Hope.Grimes
Creează-ți propriul test
Online People - Întâlnește, chat și cunoaște oameni noi
Chestionare sugerate
Ce Cuminte E Copilul Tau?
Camera Potrivita
Care E Cartea Care Te Descrie?
Ce Jocator De Fotbal Esty?
Who Is Your Crush
Ce Jucator De Fotbal Esti?
-Ce Personaj Din Iubiri Secrete!
Ce Rasa De Caine Esti
Ce Post Tv Te Reprezinta?
Ce Fel De Persoana Sunt?
Ce Caine Ti Se Potriveste ?
Cât De Prost/Proastă Ești
Ce Meserie Vei Avea Peste 10Ani
Cat De Cool Esti?By Myru
Castiga Un Samsung Galaxy Note I
Sadsadsadsadasd
Ce Masina Ti Se Potriveste?
What Naruto Ninja Are You?
Are You Mjî Addicted To ?
Cat De Giugurel Esti?
Aplicatie Test
Bea Apa
Ce Caracter Din Suleyman Esti?
Ce Masina Vei Avea
Exemplu
Kakacuiy
Ce Erai In Viata Anterioara?
Ce Creatura Mitica Esti?
Ce Personaj Ti-Se Potriveste?
Ce pilot de la formula 1 ești?
Mai multe chestionare
Sondaje sugerate
Doresti Sa Ramana Basescu Presedinte?
Care Echipă De Fotbal Va Fi Campiona In Acest An?
Rochii De Mireasa
Candidat Primar Din Partea Pnl
Mjî Fans!
Sugestii Si Opinii Despre Radio Veselia
Votati!
Ce Muzician Ti Se Potriveste Astazi
Aya Razit La Polakaman?
Shopping Horoscope
Mai multe sondaje
Aplicații sugerate
Mohammed
Cat De Norocos Esti Astazi?
Cat De Plictisitor Esti ?
Inger Sau Demon?
Esti Aryzoniac? Cat La%100
Mai multe aplicatii