Social App Builder
Social App Builder
Создадете нова апликација
English
Azərbaycan dili
Bahasa Indonesia
Bahasa Melayu
Čeština
Dansk
Deutsch
Español
Français
Hrvatski
Italiano
Lietuvių
Magyar
Nederlands
Polski
Português
Română
Shqip
Slovenčina
Slovenščina
Suomi
Svenska
Tiếng Việt
Türkçe
Ελληνικά
Български
Македонски
Русский
Српски
עברית
العربية
हिन्दी
বাংলা
ภาษาไทย
ქართული
中文
한국어
日本語
Other Languages
Направете сметка
Најави се
Dota Quiz .. Pag Noob Trash Talk Ka :D
wala lang OPLAN-KOTONG ? Abaaa .. MUMU ? May ibubuga .. ? Malakas ka ? ANG NATATAGONG BAYANI ?
Започнете
Споделете
Dota Quiz .. Pag Noob Trash Talk Ka :D
anong maganda build kay mirana ? (late game)
Прашање 1 out of 5
aganims , defiance , vanguard , euls and boots of speed and refresher
depende eh.
maelstorm/deso , manta , threads/bot, butterfly , linken yung old school
sariling build . alam ko naman ginagawa ko
yung all-around xempre .. pede pang int , str and agi or old school
Dota Quiz .. Pag Noob Trash Talk Ka :D
anu ka pagkatapos ng clash ?
Прашање 2 out of 5
kapansin pansin din naman kahit papano . madalas ako lang natitira pag clash
madalas nabubuhay . at nakakapatay pa
minsan nabubuhay minsan deds. pero siguradong nakasupport ako
namamatay nadadagdagan ang deds pero ok lang minsan lang naman yun eh
namamatay pero nakakabuga nman ng skill
Dota Quiz .. Pag Noob Trash Talk Ka :D
anung sinasabi mo pagbeyondgodlike ka nanaman ?
Прашање 3 out of 5
"hahaha" tapos may smiley pa :)
"hehehe" ganyan lang
ayos lang mapapa"haha" lalo na pag malakas kalaban
di ko pa trip mag chat eh .
mag trash talk or tatawa na lang . para maalala na nila pangalan ko :D
Dota Quiz .. Pag Noob Trash Talk Ka :D
anong madalas mong nasasabi pag tipong matatalo na kayo ?
Прашање 4 out of 5
"AWT NATALO PA hehehe "
"kaya pa yan " sabay magcocommand na sa team
"LAKAS po sir :)"
"tsk. amf ge pakain/pabasag pa kayo!"
"un lang:) "
Dota Quiz .. Pag Noob Trash Talk Ka :D
anung madalas ginagawa mo pag may nagcr8 na kashop nio sa GG at di ka pa on game.
Прашање 5 out of 5
mang aasar ng unti pero papasok :D siya na bahala kung kampi ako o kalaban
minsan ginugulat ko nlang sila nakajoin pala ako hehe
pag niyaya payag lang .. depende kung andun yung isang taong kinaiinisan ko .
papasok lang ako pag niyaya ako
tanchahin ko muna mga kampi ko kung malakas . sasali ako hanggat pede :D
Создадено од
Winona.Blick
Направете свој квиз
Online People - Запознавање, разговор и запознавање нови луѓе
Предлог квизови
Kolku Godini Imas?
Што Си ???
Sto Si Ti?
Роботика
Кој Фудбалер Си ?
Кој Колку Ме Познава?
Каков Пријател Си?
Proba7
Кој Си Ти Пијалок?
Кое Животно Си?
Islamski Kviz
Колку Си Фенси?
Кастинг За Админ
Кое Е Најсекси Девојче Од Vi2од Васил Главинов (Ве
Што Ке Ти Се Случи Во Иднина?
Како Мириса Кога Ке Прднеш?
Proba4
Кој Лик Сте Од Серијата На Бандини ?
Која Позната Личност Си Ти?
Que Tan Grande Tienes El Corazón <3
Kviz Na Intelegencija
Среќни Коцки
Што Сакаш Да Си?
Crnik Pro Gaming
Koj Si Bil Vo Minatiot Zivot?
Што Ке Ти Се Случи Во Иднина?
Kolku Godini Imas?
Proba4
Do You Know What It Takes To Be A Diva?
Just Cricket
Test Your Passion Powerss
Повеќе квизови
Предлог анкети
Koj E Najdobar /Najubav Rabotnik Vo Internet Caffe
Барса Или Реал?
Кој Е Поличен?
Прилеп
Marioooo
Дали Македонија Ке Влезе Во Европа???
Koj E Pojak Pecka4?
Koj E Najdobar /Najubav Rabotnik Vo Internet Caffe
2010 Fifa World Cup Final
Ktv In Nyp?
Do You Like Or Hate Anime
Повеќе Анкети
Предложени апликации
Колку % Одговарате?
Internazionale Or Milan
Како Се Чуствувате Денес ?
Среќен Си?
Дали Си Заљубен By Acher
Повеќе апликации