Social App Builder
Social App Builder
새 앱 만들기
English
Azərbaycan dili
Bahasa Indonesia
Bahasa Melayu
Čeština
Dansk
Deutsch
Español
Français
Hrvatski
Italiano
Lietuvių
Magyar
Nederlands
Polski
Português
Română
Shqip
Slovenčina
Slovenščina
Suomi
Svenska
Tiếng Việt
Türkçe
Ελληνικά
Български
Македонски
Русский
Српски
עברית
العربية
हिन्दी
বাংলা
ภาษาไทย
ქართული
中文
한국어
日本語
Other Languages
계정 만들기
로그인
Dota Quiz .. Pag Noob Trash Talk Ka :D
wala lang ANG NATATAGONG BAYANI ? Abaaa .. MUMU ? OPLAN-KOTONG ? May ibubuga .. ? Malakas ka ?
시작
공유
Dota Quiz .. Pag Noob Trash Talk Ka :D
anong maganda build kay mirana ? (late game)
문제 1 out of 5
aganims , defiance , vanguard , euls and boots of speed and refresher
depende eh.
maelstorm/deso , manta , threads/bot, butterfly , linken yung old school
sariling build . alam ko naman ginagawa ko
yung all-around xempre .. pede pang int , str and agi or old school
Dota Quiz .. Pag Noob Trash Talk Ka :D
anu ka pagkatapos ng clash ?
문제 2 out of 5
kapansin pansin din naman kahit papano . madalas ako lang natitira pag clash
madalas nabubuhay . at nakakapatay pa
minsan nabubuhay minsan deds. pero siguradong nakasupport ako
namamatay nadadagdagan ang deds pero ok lang minsan lang naman yun eh
namamatay pero nakakabuga nman ng skill
Dota Quiz .. Pag Noob Trash Talk Ka :D
anung sinasabi mo pagbeyondgodlike ka nanaman ?
문제 3 out of 5
"hahaha" tapos may smiley pa :)
"hehehe" ganyan lang
ayos lang mapapa"haha" lalo na pag malakas kalaban
di ko pa trip mag chat eh .
mag trash talk or tatawa na lang . para maalala na nila pangalan ko :D
Dota Quiz .. Pag Noob Trash Talk Ka :D
anong madalas mong nasasabi pag tipong matatalo na kayo ?
문제 4 out of 5
"AWT NATALO PA hehehe "
"kaya pa yan " sabay magcocommand na sa team
"LAKAS po sir :)"
"tsk. amf ge pakain/pabasag pa kayo!"
"un lang:) "
Dota Quiz .. Pag Noob Trash Talk Ka :D
anung madalas ginagawa mo pag may nagcr8 na kashop nio sa GG at di ka pa on game.
문제 5 out of 5
mang aasar ng unti pero papasok :D siya na bahala kung kampi ako o kalaban
minsan ginugulat ko nlang sila nakajoin pala ako hehe
pag niyaya payag lang .. depende kung andun yung isang taong kinaiinisan ko .
papasok lang ako pag niyaya ako
tanchahin ko muna mga kampi ko kung malakas . sasali ako hanggat pede :D
Winona.Blick
에 의해 생성됨
나만의 퀴즈 만들기
Online People - 데이트, 채팅, 새로운 사람들 만나기
추천 퀴즈
ㅈㄼㅈㄷㄹㅈㄷ
Salamcğ smskdçldldldldlc
Counter Strike Online Korea 한국
Quiz Test
사과를 대표이미지로 만들었고
여러분이 제일 좋아하는 캔디스의 모습은?
4대 사회악 신고전화는?
당신의 탈모 유발자는?
ㅈㄱㅍㅎㅇㄹㄹㅈㄷ
Quiz!!
오늘은 뭐먹지?
연습용입니다
Are U Pretty Or Prettier
내게 지금 가장 필요한것은????
Test Quiz
오늘 뭐 먹지?
Seme misin uke mi
당신이 가장 좋아하는 동물은?
맞춰보세요
ㅎ맛묘 마ㅕ 마ㅕ 퍄ㅜ혀ㅜㅎ ?
두번 얼마나 좋아하시나요?
اي اميرة ديزني انت؟
내게 지금 가장 필요한것은????
탈모유발자를 찾으세요
ㅈㄱㅍㅎㅇㄹㄹㅈㄷ
How Did You Die In A Past Life?
How High Are You
What Band R U
How Well Do You Know Justin Bieber?
Would You Survive Being Stranded On Jurrasic Park?
더 많은 퀴즈
추천 투표
붕어빵 어플
너는 '스타벅스' 에 가면 무슨 커피 마시니?
지하철직거래
오디션poll
당신은 '스타벅스' 에 가면 어떤 커피를 마시나요??
Worldcup 월드컵 우승 국가는?
물냉면vs비빔냉면
지하철직거래
직업 통계
Do You Like Life
World Cup Champs
Is John Cool?
더 많은 설문 조사
추천 앱
당신은 럭키가이
Lucky Today
기말고사 잘볼확률
Love Calculator
Amazing Garnet
Bookylucky Or Bookyunlucky?
더 많은 애플 리케이션