Social App Builder
Social App Builder
새 앱 만들기
English
Azərbaycan dili
Bahasa Indonesia
Bahasa Melayu
Čeština
Dansk
Deutsch
Español
Français
Hrvatski
Italiano
Lietuvių
Magyar
Nederlands
Polski
Português
Română
Shqip
Slovenčina
Slovenščina
Suomi
Svenska
Tiếng Việt
Türkçe
Ελληνικά
Български
Македонски
Русский
Српски
עברית
العربية
हिन्दी
বাংলা
ภาษาไทย
ქართული
中文
한국어
日本語
Other Languages
계정 만들기
로그인
Lukenio...Think You Can Take It? X)
iTO'Y PARA SA MASA!! Lalo na sa mga lukenia...wahaha... ga'no niyo kakilala, mga lalakin inyong iniibig at sadyang kilala? KUNiN NiYO TO! haha
시작
공유
Lukenio...Think You Can Take It? X)
First sa lahat...matanong lang kita bago dumako sa mga Lukenio naming mahal, bakit mo pala kinuha ang quiz na ito?
문제 1 out of 13
Kasi kilala ko sila, at mas gusto ko pa silang makilala! Di ba masaya!! iIYEAH!!
Um....Uh........Ah...
Wala lang...napadaan....kaano-ano ko ba yung si Lukenio? (di lang isang tao yun...!)
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Okay, sige sige...dadako na tayo sa mga tanong....ayos lang ba sa'yo?
문제 2 out of 13
AHHHHHHHH KAY :P
OO naman! Kahit anong Ibato niyo sakin! hahaha
Umm....teka wait...umm..sige Try ko
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Sa mga Lukenio....Sino ang F4 sa kanila? (iIyeah sikat!)
문제 3 out of 13
AY! Sila Emman, Rowel, Dungo, at c Ronaldo...
Si Bentong, si Ewan, si Umm,.....sino nga ba pinag-uusapan naten dito???? O.O
Um....si Ejay, Si marvin, Aristotel, at so..umm...Pappy ba yun? Haha...
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Noong mga nakaraang araw....sino ang NAG-AWAY noong kasalukuyang nagaganap ang klase ni Sir Ed?? Naku po! Grabe yang away na yan :)
문제 4 out of 13
Ako at si Ronaldo!!?? Kami ba yun??
Si Dungo at c Ejay! Parehas naman silang may kasalanan eh... :)
Si Kim Carpio at Si Aristotel!!! Woowoo!!!!
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Okkies, nakaka 2 na tayo...eto na.....Sino sa mga Lukenio ang BestBuddy ni Lance???
문제 5 out of 13
Si Dungo!
SI MARVIIIIIIIN!! (di ka naman adik ano? haha)
Si umm...Franklin!!!
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Sinong Lukenio naman ang pinakamatalino.....? Teka ibahin natin ha....Sinong Lukenio ang pinaka.....okay yun na nga lang!!!
문제 6 out of 13
Si Emman....Villena ha
Si Lawrence....Billena ha...
Si Lorenz....Billena ha
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Eto ang interesting sa lahat.....sino sa mga Lukenio ang Napakagaling SUMAYAW ng NOBODY????
문제 7 out of 13
SI AAAAAAAARRRRRRIIIIIIISSSSSSS!!!
SI EEEEEEEJJJJJJJJAAAAAAYYYYYY!!!!!
SI JUUUUUUUMMMMPPPPEEEEIIIIII!!!!!!
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Eto...medyu madali.....San laging nakatambay ang tropa nila Aj? Nakatambay ha... :D
문제 8 out of 13
Sa CR....nagpapapogi!
Sa Grotto, nagdadasal sila kase servers sila...(di ba?)
Sa Guidance....kasama ata nila dun si Sir Ruel
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Eto umm...medyo mahirap to ah....Ano ang favorite expression ng mga Lukenio???
문제 9 out of 13
Hello?
IMMMMMBBBAAAAA!!!!!
Uh......
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Eto! Extreeeme!! Ano ang Pinaka Ultimate GAME na kinaaadikan ng mga LUKENIO natin?? wahahaha!!!
문제 10 out of 13
Counter Strike kaya! Mas may action!!!
DOTA! Khit sino naman alam yan!
None of the above! Kase ang favorite nila Ay FARMVILLE!! WOOH Harvest lang ng harvest!!!
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Ilang Lukenio sa kasalukuyan ang may.....GF?? Bwwahahaha!
문제 11 out of 13
Si Ejay! Kasi pogi siyaaa!!!
Si Marvin!! Kasi SIYA ANG PINAKAMATALINO SA ROOM!!!!
Wala eh....pano kaya wala silang oras...mga nanliligaw pa lang...wahaha
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Okay last na ito ha.....
문제 12 out of 13
...?
Ahh...kay sige
Ganun ba? Tsk....
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Saang larangan lamang nagkakasama-sama ang kagustuhan ng halos kalahati or 2/3 ng mga Lukenio???
문제 13 out of 13
Musika!!!
Sa DOTA!!!
Sa Solar System! (Nyii! wahaha!!)
Ivy_Koss74
에 의해 생성됨
나만의 퀴즈 만들기
Online People - 데이트, 채팅, 새로운 사람들 만나기
추천 퀴즈
당신이 가장 좋아하는 동물은?
맞춰보세요
Quiz Test
ㅈㄱㅍㅎㅇㄹㄹㅈㄷ
Test Quiz
당신의 탈모 유발자는?
Are U Pretty Or Prettier
Seme misin uke mi
오늘은 뭐먹지?
4대 사회악 신고전화는?
연습용입니다
اي اميرة ديزني انت؟
오늘 뭐 먹지?
Counter Strike Online Korea 한국
Quiz!!
ㅎ맛묘 마ㅕ 마ㅕ 퍄ㅜ혀ㅜㅎ ?
사과를 대표이미지로 만들었고
여러분이 제일 좋아하는 캔디스의 모습은?
내게 지금 가장 필요한것은????
ㅈㄼㅈㄷㄹㅈㄷ
두번 얼마나 좋아하시나요?
Salamcğ smskdçldldldldlc
ㅈㄱㅍㅎㅇㄹㄹㅈㄷ
탈모유발자를 찾으세요
내게 지금 가장 필요한것은????
How Well Do You Know Emily Smith??
How Sexy Is Your Name?
{Maple Pinkbean'} Which Scrabble Tile Are You?
Are You A Werewolf Or A Vampire?
How Well Do You Know Me?
더 많은 퀴즈
추천 투표
Yoonjae's Friend Poll (K) 1 : Who's Most Genius
당신의 허니문
직업 통계
누가 더 잘 생겼나
Bibliograph
Who Would You Vote?!??
Test2
지하철직거래
직업 통계
Metal Bands
Curtain: Ready-Made Or Custom-Made?
What Is Your Least Favorite Errand Or Chore?
더 많은 설문 조사
추천 앱
Rztest1
ㅓㅓㅎㅇㅇㅎㅇ
기말고사 잘볼확률
Are You Cool.... Or Drool?
Happy Or Unhappy?
Am I Loved?
더 많은 애플 리케이션