Social App Builder
Social App Builder
新しいアプリを作成
English
Azərbaycan dili
Bahasa Indonesia
Bahasa Melayu
Čeština
Dansk
Deutsch
Español
Français
Hrvatski
Italiano
Lietuvių
Magyar
Nederlands
Polski
Português
Română
Shqip
Slovenčina
Slovenščina
Suomi
Svenska
Tiếng Việt
Türkçe
Ελληνικά
Български
Македонски
Русский
Српски
עברית
العربية
हिन्दी
বাংলা
ภาษาไทย
ქართული
中文
한국어
日本語
Other Languages
アカウントを作成する
サインイン
Dota Quiz .. Pag Noob Trash Talk Ka :D
wala lang ANG NATATAGONG BAYANI ? Abaaa .. MUMU ? OPLAN-KOTONG ? May ibubuga .. ? Malakas ka ?
始める
共有
Dota Quiz .. Pag Noob Trash Talk Ka :D
anong maganda build kay mirana ? (late game)
質問 1 out of 5
aganims , defiance , vanguard , euls and boots of speed and refresher
depende eh.
maelstorm/deso , manta , threads/bot, butterfly , linken yung old school
sariling build . alam ko naman ginagawa ko
yung all-around xempre .. pede pang int , str and agi or old school
Dota Quiz .. Pag Noob Trash Talk Ka :D
anu ka pagkatapos ng clash ?
質問 2 out of 5
kapansin pansin din naman kahit papano . madalas ako lang natitira pag clash
madalas nabubuhay . at nakakapatay pa
minsan nabubuhay minsan deds. pero siguradong nakasupport ako
namamatay nadadagdagan ang deds pero ok lang minsan lang naman yun eh
namamatay pero nakakabuga nman ng skill
Dota Quiz .. Pag Noob Trash Talk Ka :D
anung sinasabi mo pagbeyondgodlike ka nanaman ?
質問 3 out of 5
"hahaha" tapos may smiley pa :)
"hehehe" ganyan lang
ayos lang mapapa"haha" lalo na pag malakas kalaban
di ko pa trip mag chat eh .
mag trash talk or tatawa na lang . para maalala na nila pangalan ko :D
Dota Quiz .. Pag Noob Trash Talk Ka :D
anong madalas mong nasasabi pag tipong matatalo na kayo ?
質問 4 out of 5
"AWT NATALO PA hehehe "
"kaya pa yan " sabay magcocommand na sa team
"LAKAS po sir :)"
"tsk. amf ge pakain/pabasag pa kayo!"
"un lang:) "
Dota Quiz .. Pag Noob Trash Talk Ka :D
anung madalas ginagawa mo pag may nagcr8 na kashop nio sa GG at di ka pa on game.
質問 5 out of 5
mang aasar ng unti pero papasok :D siya na bahala kung kampi ako o kalaban
minsan ginugulat ko nlang sila nakajoin pala ako hehe
pag niyaya payag lang .. depende kung andun yung isang taong kinaiinisan ko .
papasok lang ako pag niyaya ako
tanchahin ko muna mga kampi ko kung malakas . sasali ako hanggat pede :D
Winona.Blick
によって作成されました
独自のクイズを作成する
Online People - デート、チャット、新しい人との出会い
おすすめのクイズ
Testtest2
中澤信幸の5つのクイズ
めざせ!ナイトホッパーズ!
テタンオタクエレス
あなたの「眼」診断します。
Evaluate Your Japanese
Lamadrequetepario
あなたにぴったりの留学先は?
Vampire Knight
テタンオタクエレス
Which Special A Character Are You?
Which NBA All-Star Are You ?
What Is Your Colour?
What Spongebob Character Are You?
7 Minutes In Heaven [ Gurlz Only ]
What Dota Hero Are You? 3.0
How High Are You
What Kind Of Impression Do You Leave On People?
How Loved Are You..?
How Did You Die In A Past Life?
How Smart Are You?
Are You Smarter Than A 8Th Grader?
What Kind Of Cupcake Are You?
Do You Really Like Twilight?
What Should Your Childs Name Be
What Country Do You Really Belong In?
How Well Do You Know Emily Smith??
What Will You Look Like In 20 Years?
Are U A Perfect Date?
Are You Cheap?
その他のクイズ
提案された投票
名刺アンケート
Re7ıe7ı
Milkrepesアンケート
Checkapp
Testをしていますよ
個人事業主→調査します(笑)
Fifa World Cup 2010
Invaginated Reflections
Do You Like Life
Whats Your Favorite Soda
その他の投票
おすすめのアプリ
Are You An M Or S?
Are You Loner Or Just Lonely ..?
(li xinyi )linchen)Chen yiheng)
Beautiful Or Cute
Can You Really Defeat The God Of War?
Caluculate Chance Of Clear Or Back In Semester
より多くのアプリケーション