Social App Builder
Social App Builder
新しいアプリを作成
English
Azərbaycan dili
Bahasa Indonesia
Bahasa Melayu
Čeština
Dansk
Deutsch
Español
Français
Hrvatski
Italiano
Lietuvių
Magyar
Nederlands
Polski
Português
Română
Shqip
Slovenčina
Slovenščina
Suomi
Svenska
Tiếng Việt
Türkçe
Ελληνικά
Български
Македонски
Русский
Српски
עברית
العربية
हिन्दी
বাংলা
ภาษาไทย
ქართული
中文
한국어
日本語
Other Languages
アカウントを作成する
サインイン
Ragnarok Adik Level
Take the TEST!! Level 1 - Novice ? Level 2 - 1st job ? Level 3 - 2nd job ? Level 4 - 3rd Job ? Level 5 - Hunter ? Level 6 - RokBoy ? Level 7 - PVP ?
始める
共有
Ragnarok Adik Level
Mamili ng Isang Sentence
質問 1 out of 3
Pag may x5 sa exp kaya mong wag matulog bente-kwatro oras, pero pag gumagawa ka ng assignment kinse minutos lang tulog ka na.
"Paps" ang tawag mo sa mga kaklase mong hindi mo alam ang pangalan Conejo
Kapag nakapatay ka ng lamok gamit ang iyong kamay, matutuwa ka dahil mataas na ang DEX mo. konsensya
Kung ang kapatid mo may mga kabarkada, ikaw may mga ka-shop.
Naiintindihan mo ang sentence na "Una dapat DEX kesa INT sa WIZ para FC ang SG at JT pag WOE."
Pag naririnig mo ang salitang "shop", hindi shopping sa mall ang pumapasok sa isip mo.
Siege tactics ang usapan nyong magkakabarkada pag nag-iinuman imbis na basketball o mga babae
Tatlo lang ang bahagi ang school baon mo: 1. Panglaro sa shop, 2. Pangtop-up ng load, 3. Sukli ng 1 at 2.
Ragnarok Adik Level
Alin sa mga sumusunod ang sumasangayon ka?
質問 2 out of 3
Ang bangungot para sa yo eh yung mapanaginipang nalagyan mo ng INT yung AGI LUK mong Lord Knight.
Imbis na itapon mo yung Prepaid cards mo ginagamit mo pang ruler, keychain, dekorasyon sa wallet
May makapal kang kalyo sa wrist mo.
Pag napadaan ka sa isang PC shop maghahanap ka ng nagraragnarok sabay tanong "anong server yan?
Pag traffic minsan dinadasal mong sana may Teleport skill ka.
Sa enrollment eh iniiwasan mong lagyan ng class ung time na may WOE.
Sa school walang laman ang notebook mo kundi build at skills ng gagawin mong characters.
Tadtad ng PIN ng RO ang bag mo.
Ragnarok Adik Level
Ano ang iyong madalas na ginagawa sa RO?
質問 3 out of 3
ako ang nag eec tuwing siege
bumibili sa hypermart
Mahilig mag siege
Naghuhunt ng gamit at boss
Nagpapalevel mag-isa
Nagpapalevel sa payon cave
Nakapub sa prontera ng S> Items deal me
nakikipag pvp
Tyrese58
によって作成されました
独自のクイズを作成する
Online People - デート、チャット、新しい人との出会い
おすすめのクイズ
Vampire Knight
中澤信幸の5つのクイズ
Lamadrequetepario
あなたにぴったりの留学先は?
Testtest2
あなたの「眼」診断します。
Evaluate Your Japanese
テタンオタクエレス
めざせ!ナイトホッパーズ!
Are You Smarter Than A 8Th Grader?
Who Are You In Oshi No Ko?
Which Turkish Drama Actress Areu
What Will Happen 2 U This School Year?
Are You A Mechanic??
Are You Really A Man?
What Metal Band Are You?
Partener Name
How Well Do You Know Courtney And Harley?
Which Countryhumans Group Are You In? 🗿
Hate Scale.
Which Kollywood Actor Are You?
Kashlife.Com Fact Of The Day
Among Us Rodamrix
Which Bsd Organization Are You In
Lalalaalalalalala?
what goonies character are you?
How Well Do You Know Emily Smith??
Jampucks Ka Ba Tlga ?
Whick Jackson 5 Are You?
Are You Awesome?
その他のクイズ
提案された投票
Re7ıe7ı
Milkrepesアンケート
名刺アンケート
Checkapp
Testをしていますよ
個人事業主→調査します(笑)
Fifa World Cup 2010
Checkapp
名刺アンケート
Who Is The Hottest
Quixotic
Poll
その他の投票
おすすめのアプリ
Are You Loner Or Just Lonely ..?
Are You An M Or S?
How Hyperactive Are You Today ?
Rating For The Day
Stupid Or Smart?
より多くのアプリケーション