Social App Builder
Social App Builder
新しいアプリを作成
English
Azərbaycan dili
Bahasa Indonesia
Bahasa Melayu
Čeština
Dansk
Deutsch
Español
Français
Hrvatski
Italiano
Lietuvių
Magyar
Nederlands
Polski
Português
Română
Shqip
Slovenčina
Slovenščina
Suomi
Svenska
Tiếng Việt
Türkçe
Ελληνικά
Български
Македонски
Русский
Српски
עברית
العربية
हिन्दी
বাংলা
ภาษาไทย
ქართული
中文
한국어
日本語
Other Languages
アカウントを作成する
サインイン
Ragnarok Adik Level
Take the TEST!! Level 8- Guild Master ? Level 7 - PVP ? Level 6 - RokBoy ? Level 5 - Hunter ? Level 4 - 3rd Job ? Level 3 - 2nd job ?
始める
共有
Ragnarok Adik Level
Mamili ng Isang Sentence
質問 1 out of 3
Pag may x5 sa exp kaya mong wag matulog bente-kwatro oras, pero pag gumagawa ka ng assignment kinse minutos lang tulog ka na.
"Paps" ang tawag mo sa mga kaklase mong hindi mo alam ang pangalan Conejo
Kapag nakapatay ka ng lamok gamit ang iyong kamay, matutuwa ka dahil mataas na ang DEX mo. konsensya
Kung ang kapatid mo may mga kabarkada, ikaw may mga ka-shop.
Naiintindihan mo ang sentence na "Una dapat DEX kesa INT sa WIZ para FC ang SG at JT pag WOE."
Pag naririnig mo ang salitang "shop", hindi shopping sa mall ang pumapasok sa isip mo.
Siege tactics ang usapan nyong magkakabarkada pag nag-iinuman imbis na basketball o mga babae
Tatlo lang ang bahagi ang school baon mo: 1. Panglaro sa shop, 2. Pangtop-up ng load, 3. Sukli ng 1 at 2.
Ragnarok Adik Level
Alin sa mga sumusunod ang sumasangayon ka?
質問 2 out of 3
Ang bangungot para sa yo eh yung mapanaginipang nalagyan mo ng INT yung AGI LUK mong Lord Knight.
Imbis na itapon mo yung Prepaid cards mo ginagamit mo pang ruler, keychain, dekorasyon sa wallet
May makapal kang kalyo sa wrist mo.
Pag napadaan ka sa isang PC shop maghahanap ka ng nagraragnarok sabay tanong "anong server yan?
Pag traffic minsan dinadasal mong sana may Teleport skill ka.
Sa enrollment eh iniiwasan mong lagyan ng class ung time na may WOE.
Sa school walang laman ang notebook mo kundi build at skills ng gagawin mong characters.
Tadtad ng PIN ng RO ang bag mo.
Ragnarok Adik Level
Ano ang iyong madalas na ginagawa sa RO?
質問 3 out of 3
ako ang nag eec tuwing siege
bumibili sa hypermart
Mahilig mag siege
Naghuhunt ng gamit at boss
Nagpapalevel mag-isa
Nagpapalevel sa payon cave
Nakapub sa prontera ng S> Items deal me
nakikipag pvp
Tyrese58
によって作成されました
独自のクイズを作成する
Online People - デート、チャット、新しい人との出会い
おすすめのクイズ
あなたの「眼」診断します。
テタンオタクエレス
Testtest2
Lamadrequetepario
中澤信幸の5つのクイズ
めざせ!ナイトホッパーズ!
Vampire Knight
Evaluate Your Japanese
あなたにぴったりの留学先は?
What Country Do You Really Belong In?
What Kind Of Friend Are You??
Spirit Animal Quiz
Find the perfect wine
What Age Do You Act ?
Where Does Your Family Originate From
Would You Recognize A Terrorist Attack?
What Kind Of Friend Are You?
Among Us Rodamrix
What Countryball Are You?????
what goonies character are you?
Gaano Mo Kakilala Ang Isang Kenzo Bartolome ..?
What Country Are You
Meet Countryhumans In School
Do You Have A Ghost In Your House?
How Many Spanks Do You Need What Tool?
Are You The King / Queen Of The Day?
Which Smallville Character Are You?
Which Hey Girl Are Euu?
What Kind Of Football Manager Are You?
Who Is Better Lebron James Or Kobe Bryant?
その他のクイズ
提案された投票
名刺アンケート
Checkapp
Testをしていますよ
Re7ıe7ı
個人事業主→調査します(笑)
Milkrepesアンケート
Fifa World Cup 2010
Checkapp
名刺アンケート
Summer
Time App
Favorite Hero
その他の投票
おすすめのアプリ
Are You Loner Or Just Lonely ..?
Test Test
How Awesome Are You?
How Buff Are You?
Whats Your Chance?
より多くのアプリケーション