Social App Builder
Social App Builder
新しいアプリを作成
English
Azərbaycan dili
Bahasa Indonesia
Bahasa Melayu
Čeština
Dansk
Deutsch
Español
Français
Hrvatski
Italiano
Lietuvių
Magyar
Nederlands
Polski
Português
Română
Shqip
Slovenčina
Slovenščina
Suomi
Svenska
Tiếng Việt
Türkçe
Ελληνικά
Български
Македонски
Русский
Српски
עברית
العربية
हिन्दी
বাংলা
ภาษาไทย
ქართული
中文
한국어
日本語
Other Languages
アカウントを作成する
サインイン
Sino Ka Sa Glanjcomz?
eto mas accurate.. hahaha! sino nga bang kauri mo sa GLANJCOMZ? :DD GABBIE ? GIO ? NARDIE ? LARA ? ALLICA ? NOEL ? JEAR ? ZOE ? MARIAN ? OLIVER ?
始める
共有
Sino Ka Sa Glanjcomz?
Kapag niyaya kita na mag SM, anong sasabihin mo?
質問 1 out of 5
"ayoko. computer pa ako"
"bawal ako. di ako pinayagan ng tatay ko"
"gagawa pa kame ng project ni jena"
"HEH! may training ako"
"let's gooo!"
"mag rereport pa ako"
"may quiz pa ako bukas!"
"pupunta pa kami ng binangonan"
"sa playground lang kame ng jetlem"
"sasama ako kanila julius"
"SM manila naman!"
"tara! tara!"
"tsk, wala akong pera!"
Sino Ka Sa Glanjcomz?
Anong gadget meron ka?
質問 2 out of 5
cellphone na ang contact lang ay si jena
cellphone na maraming katulad
cellphone na nokia na hindi pwedeng magupload
cellphone na padala galing ibang bansa
cellphone na pwedeng mag facebook
cellphone na sony ericson. pang g.M.
cellphone na sony ericson. pero bibili na ako ng bago
iPod nano na sira ung earphone at cellphone na nokia
iTouch na dati pa ung version at cellphone na flipflop
iTouch na may tap tap 3 at nasira ung ribbon ng samsung
maraming cellphonessss, iba iba pa
mp5 na sabog ung tunog at cellphone na sira ung keypad
nawala ung cellphone ko sa jeep
Sino Ka Sa Glanjcomz?
Describe yourself. Hindi pwedeng judge me at mirror please!
質問 3 out of 5
ako ay maganda
hindi ako bitter
i have a bad mouth
i love you beth cooper
i love you jena
i'm a booger
i'm sexy...tary
maano. maayes
marame na akong problema
narcissistic chenenen
says goodbye (wave)
suju forever
tanong mo na lang ho sa moon
Sino Ka Sa Glanjcomz?
May kaaway ka, anong gagawin/magiging reaksyon mo?
質問 4 out of 5
ano? hOn! epal ka ah. tas kekwento nya mamaya ung nangyare sa iba.
eh bat ka ganyan?! tsk. mamatay ka na
eh di awayin nya ako. idontcare
gago! dota nalang oh!
HEH! epal mo. eeehhh! grrr. this is so much!
iinglishin ko sya hanggang sa mabara sya
iiyak ako mag-isa. tas never mind. whatever yaya.
kaceee! epal mo. kala mo ah. tskk. hindi, cge ice lang!
makikipagbati ako sa kanya. peace
mas maganda naman ako sa kanya eh!
nandayo! bakero! baka! tang ina mo. gagu!
pangii-status ko pa yan sa facebook
todo parinig. mula text hanggang facebook. pati plurk tska tumblr.
Sino Ka Sa Glanjcomz?
Pick one you like most or your favorite:
質問 5 out of 5
banana split
barney and color blue
billy, billy
dota, hon, L4D
green, greeen, and green
hello kitty
internet specially facebook
inu yasha
nightmare before christmas
sasuke
shades and the like
super junior
swimming
Delphine97
によって作成されました
独自のクイズを作成する
Online People - デート、チャット、新しい人との出会い
おすすめのクイズ
めざせ!ナイトホッパーズ!
テタンオタクエレス
中澤信幸の5つのクイズ
あなたの「眼」診断します。
Evaluate Your Japanese
Lamadrequetepario
Testtest2
Vampire Knight
あなたにぴったりの留学先は?
Testtest2
Skibidi Toilet
Do You Really Like Twilight?
What Bones Character are you?
Knowing Your Partner
Love, Like, Hate Rodamrix Characters
Wich Type Of Land Are You?
What kind of a KAI lover are you? (Girls only)
What Hogwarts House Are You Really In?
African Cupof Nations Quiz
Kashlife.Com Fact Of The Day
Are You And Him Meant To Be?
What Kind Of Friend Are You??
What Kind Of Friend Are You?
Are You The King / Queen Of The Day?
What Will Happen 2 U This School Year?
How Well Do You Know Rachel J. Li-Muy?
What Video Game Character Are You
Are You A Facebookaholace
Who Were You In A Past Life?
Does He Really Like You?
その他のクイズ
提案された投票
Milkrepesアンケート
Testをしていますよ
名刺アンケート
Fifa World Cup 2010
個人事業主→調査します(笑)
Checkapp
Re7ıe7ı
Which One.
Who Will Get More Girls?
(((Poll)) Elections !!!!!
その他の投票
おすすめのアプリ
Are You Loner Or Just Lonely ..?
Test Test
Smart To Dumb
How Rich Will You Be Today?
Are You Gonna Pass The Next Test?
より多くのアプリケーション