Social App Builder
Social App Builder
Crea nuova app
English
Azərbaycan dili
Bahasa Indonesia
Bahasa Melayu
Čeština
Dansk
Deutsch
Español
Français
Hrvatski
Italiano
Lietuvių
Magyar
Nederlands
Polski
Português
Română
Shqip
Slovenčina
Slovenščina
Suomi
Svenska
Tiếng Việt
Türkçe
Ελληνικά
Български
Македонски
Русский
Српски
עברית
العربية
हिन्दी
বাংলা
ภาษาไทย
ქართული
中文
한국어
日本語
Other Languages
Creare un account
Registrazione
Saang Grupo Ka Nababagay Sa Pangkat Bonifacio ??
ZOBEL? PCB ? PARE KOY? MAKE UP GIRLS ? PANIS LAWAY ? madali lang naman hulaan pero malamang may ibang may lihim na pagnanais na makasama sa ibang grupo.. let's get it started !!!
Inizio
Condividere
Saang Grupo Ka Nababagay Sa Pangkat Bonifacio ??
Nagtatanong si ma'am tungkol sa demand at supply ano gagwin moh ?
Domanda 1 out of 5
magtataas ng kamay habang nagtatanong sa katabi kung anong sagot..
mananalamin muna tas magtataas pag alam yung sagot..
matutulog..
nakatulala, kunwari nagbabasa ng libro sa ekonomiks..
Sisiguraduhing alam yung tamang sagot bago magtaas ng kamay..
Saang Grupo Ka Nababagay Sa Pangkat Bonifacio ??
Recess time, san ka pupunta ?
Domanda 2 out of 5
bababa.. kahit san lang..
bibili sa canteen taz ayun babalik ng room..
hihintayin lahat ng dapat hintayin bago pumuntang bukstore at dumiretso ng canteen..
mag'aayos muna taz saka na lalabas ng room..
syempre sa canteen taz kakain ng kanin..
Saang Grupo Ka Nababagay Sa Pangkat Bonifacio ??
Prom ! sino una mong isasayaw ?
Domanda 3 out of 5
ala pake basta maganda ang ayos koh..
ala sa pagpipilian eh..
Kathleen
Mary Louise
syempre yung closest friend ko na guy/girl para memorable.. last na yung hMMmm..
Saang Grupo Ka Nababagay Sa Pangkat Bonifacio ??
May kaklaseng Nagtanong kung sino may assignment.. anuh gagwin moh..
Domanda 4 out of 5
magsusuklay baka magulo buhok eh..
Makikinig kung sino sasagot taz makikikopya..
makikitanong din..
Mananahimik.. hindi kasi maxadong confident sa mga sagot..
Pagkakalat yung sagot kahit minsan mali'mali..
Saang Grupo Ka Nababagay Sa Pangkat Bonifacio ??
O ayan.. Periodical exam na.. nuh ginagawa moh?
Domanda 5 out of 5
Inaantok at namamaga ang eyebags sa pagrereview.. pero nalimot naman kalahati ng inaral..
mini' mini' mayni moe.. babalik babalik sa knya, sinabi ba ni batman oo, eto o eto, eto..
nakikipagkopyahan anu pa nga ba?
tatabi sa kabarkada syempre malawakang digmaan..
well, naghihintay, maya'maya lang naman ipapasa na nila sahmin yung sagot eh..
Creato da
Rod_Hoeger32
Crea il tuo quiz
Online People - Incontri, chatta e incontra nuove persone
Quiz consigliati
Quanto Ne Sai Sui Cellulari?
Quiz Sui Simpson
Che Tipo 6
Quanti Anni Hai Veramente?
Sei Batman-Keaton O Batman-Bale?
Scrivere È La Tua Passione ?
Quanto Conosci Il Videogame Di Assassin's Creed
Quanto Conosci La Mitica Lancia Delta?
Quando Sarà Il Tuo Prossimo Viaggio?
La Tua Vacanza Ideale In Sardegna
Che Tipo Di Skater Sei??
Che Colore Sei?
La Tua Personalita'
Quale Motociclista Sembri?
Quanto Sei "Fai Da Te"
99 O 98
Sei Una Persona Ok O Uno Sfigato???
Quale Polizza Assicurativa Sei?
Кυαитσ Нαι Ραυяα
Quanta Fantasia Hai Con Il Tuo Lui/Lei?
Ke Personaggio Dei Griffin 6?
Che Personaggio Di Naruto Sei ?
Che Personaggio Di Icarly 6?
Poso Epixirimatiko Mialo Ise?
Lo/A Ami Veramente?
Quanto Sei Maschiaccio? (Solo Per Donne)
Cosa Saresti Nel Mondo Vegetale?
A Quale Giocatore Assomigli Di Più?
Che Tipo Di Pacco Sei?
Se Saresti Una Pop Star Chi Saresti?
Altri quiz
Sondaggi consigliati
Sondaggio°1
Votazione Carri Di Carnevale 2010
Bazoom
Cannabis Cup
Scegli Il Segretario Pd
[Sondaggio] Notifiche Facebook
Scegli La Lady Maglia
Sondaggiooo! :)
Ponte Verdura
Milan, Inter, O Juve?
Più sondaggi
App suggerite
Figo Ho Sfigato
Pacifica O Senza Pace ?
Sei Simpatico O Antipatico
Qnt Sai Usare Le Emoticon E Le Abbreviazioni??
Sfiga O Nn Sfiga???
Più applicazioni