Social App Builder
Social App Builder
Create new app
English
Azərbaycan dili
Bahasa Indonesia
Bahasa Melayu
Čeština
Dansk
Deutsch
Español
Français
Hrvatski
Italiano
Lietuvių
Magyar
Nederlands
Polski
Português
Română
Shqip
Slovenčina
Slovenščina
Suomi
Svenska
Tiếng Việt
Türkçe
Ελληνικά
Български
Македонски
Русский
Српски
עברית
العربية
हिन्दी
বাংলা
ภาษาไทย
ქართული
中文
한국어
日本語
Other Languages
Create an account
Sign in
Lukenio...Think You Can Take It? X)
iTO'Y PARA SA MASA!! Lalo na sa mga lukenia...wahaha... ga'no niyo kakilala, mga lalakin inyong iniibig at sadyang kilala? KUNiN NiYO TO! haha
Start
Share
Lukenio...Think You Can Take It? X)
First sa lahat...matanong lang kita bago dumako sa mga Lukenio naming mahal, bakit mo pala kinuha ang quiz na ito?
Question 1 out of 13
Kasi kilala ko sila, at mas gusto ko pa silang makilala! Di ba masaya!! iIYEAH!!
Um....Uh........Ah...
Wala lang...napadaan....kaano-ano ko ba yung si Lukenio? (di lang isang tao yun...!)
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Okay, sige sige...dadako na tayo sa mga tanong....ayos lang ba sa'yo?
Question 2 out of 13
AHHHHHHHH KAY :P
OO naman! Kahit anong Ibato niyo sakin! hahaha
Umm....teka wait...umm..sige Try ko
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Sa mga Lukenio....Sino ang F4 sa kanila? (iIyeah sikat!)
Question 3 out of 13
AY! Sila Emman, Rowel, Dungo, at c Ronaldo...
Si Bentong, si Ewan, si Umm,.....sino nga ba pinag-uusapan naten dito???? O.O
Um....si Ejay, Si marvin, Aristotel, at so..umm...Pappy ba yun? Haha...
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Noong mga nakaraang araw....sino ang NAG-AWAY noong kasalukuyang nagaganap ang klase ni Sir Ed?? Naku po! Grabe yang away na yan :)
Question 4 out of 13
Ako at si Ronaldo!!?? Kami ba yun??
Si Dungo at c Ejay! Parehas naman silang may kasalanan eh... :)
Si Kim Carpio at Si Aristotel!!! Woowoo!!!!
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Okkies, nakaka 2 na tayo...eto na.....Sino sa mga Lukenio ang BestBuddy ni Lance???
Question 5 out of 13
Si Dungo!
SI MARVIIIIIIIN!! (di ka naman adik ano? haha)
Si umm...Franklin!!!
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Sinong Lukenio naman ang pinakamatalino.....? Teka ibahin natin ha....Sinong Lukenio ang pinaka.....okay yun na nga lang!!!
Question 6 out of 13
Si Emman....Villena ha
Si Lawrence....Billena ha...
Si Lorenz....Billena ha
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Eto ang interesting sa lahat.....sino sa mga Lukenio ang Napakagaling SUMAYAW ng NOBODY????
Question 7 out of 13
SI AAAAAAAARRRRRRIIIIIIISSSSSSS!!!
SI EEEEEEEJJJJJJJJAAAAAAYYYYYY!!!!!
SI JUUUUUUUMMMMPPPPEEEEIIIIII!!!!!!
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Eto...medyu madali.....San laging nakatambay ang tropa nila Aj? Nakatambay ha... :D
Question 8 out of 13
Sa CR....nagpapapogi!
Sa Grotto, nagdadasal sila kase servers sila...(di ba?)
Sa Guidance....kasama ata nila dun si Sir Ruel
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Eto umm...medyo mahirap to ah....Ano ang favorite expression ng mga Lukenio???
Question 9 out of 13
Hello?
IMMMMMBBBAAAAA!!!!!
Uh......
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Eto! Extreeeme!! Ano ang Pinaka Ultimate GAME na kinaaadikan ng mga LUKENIO natin?? wahahaha!!!
Question 10 out of 13
Counter Strike kaya! Mas may action!!!
DOTA! Khit sino naman alam yan!
None of the above! Kase ang favorite nila Ay FARMVILLE!! WOOH Harvest lang ng harvest!!!
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Ilang Lukenio sa kasalukuyan ang may.....GF?? Bwwahahaha!
Question 11 out of 13
Si Ejay! Kasi pogi siyaaa!!!
Si Marvin!! Kasi SIYA ANG PINAKAMATALINO SA ROOM!!!!
Wala eh....pano kaya wala silang oras...mga nanliligaw pa lang...wahaha
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Okay last na ito ha.....
Question 12 out of 13
...?
Ahh...kay sige
Ganun ba? Tsk....
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Saang larangan lamang nagkakasama-sama ang kagustuhan ng halos kalahati or 2/3 ng mga Lukenio???
Question 13 out of 13
Musika!!!
Sa DOTA!!!
Sa Solar System! (Nyii! wahaha!!)
Created by
Ivy_Koss74
Create your own quiz
Online People - Dating, chat & meet new people
Suggested Quizzes
Would You Recognize A Terrorist Attack?
How K-Pop Are You?
Which sport fits your personality the best?
Are You Lalala Or Okokok?
Are You Smarter Than A 8Th Grader?
Who Has A Crush On You
Love, Like, Hate Rodamrix Characters
Spirit Animal Quiz
Who Are You In Resident Evil?
What Should Your Childs Name Be
Which Turkish Actor Is Your Bf?
What kind of a KAI lover are you? (Girls only)
Which Turkish Drama Actress Areu
Knowing Your Partner
What Is Your Stereotype?
What Kind Of Designer Bedroom Would You Have?
Which Countryhumans Group Are You In? 🗿
Find the perfect wine
Which Kollywood Actor Are You?
Which Musical Theory Are You?
App. Testing One
Which Turkish Actress Are You?
Lalalaalalalalala?
Which Tannymaxx Product Are You?
How Well Do You Know Me
Are You And Him Meant To Be?
Papansin K Ba O Hindi?
The Quiz
Do You Stilll Love Her/Him?
What Is Your Colour Jelly Bean???
More Quizzes
Suggested Polls
St Bernadetts Polls
Pollie Rollie
Who Is Better?
Who Has Been The Best Diva?
Famous Football Club
Nestle Poll
Sri Lankan Cricketer
Puzzle Personality
Your Batch In College
Vote!!!!!
More Polls
Suggested Apps
How Good Will The Day Be?
Are You 'Hot' Or 'Not'
True Love Meter
Are U Health Freak?
How Drunk Are You?
More Apps