Social App Builder
Social App Builder
Δημιουργία νέας εφαρμογής
English
Azərbaycan dili
Bahasa Indonesia
Bahasa Melayu
Čeština
Dansk
Deutsch
Español
Français
Hrvatski
Italiano
Lietuvių
Magyar
Nederlands
Polski
Português
Română
Shqip
Slovenčina
Slovenščina
Suomi
Svenska
Tiếng Việt
Türkçe
Ελληνικά
Български
Македонски
Русский
Српски
עברית
العربية
हिन्दी
বাংলা
ภาษาไทย
ქართული
中文
한국어
日本語
Other Languages
Δημιουργία λογαριασμού
Συνδεθείτε
Lukenio...Think You Can Take It? X)
iTO'Y PARA SA MASA!! Lalo na sa mga lukenia...wahaha... ga'no niyo kakilala, mga lalakin inyong iniibig at sadyang kilala? KUNiN NiYO TO! haha
Αρχή
Μερίδιο
Lukenio...Think You Can Take It? X)
First sa lahat...matanong lang kita bago dumako sa mga Lukenio naming mahal, bakit mo pala kinuha ang quiz na ito?
Ερώτηση 1 out of 13
Kasi kilala ko sila, at mas gusto ko pa silang makilala! Di ba masaya!! iIYEAH!!
Um....Uh........Ah...
Wala lang...napadaan....kaano-ano ko ba yung si Lukenio? (di lang isang tao yun...!)
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Okay, sige sige...dadako na tayo sa mga tanong....ayos lang ba sa'yo?
Ερώτηση 2 out of 13
AHHHHHHHH KAY :P
OO naman! Kahit anong Ibato niyo sakin! hahaha
Umm....teka wait...umm..sige Try ko
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Sa mga Lukenio....Sino ang F4 sa kanila? (iIyeah sikat!)
Ερώτηση 3 out of 13
AY! Sila Emman, Rowel, Dungo, at c Ronaldo...
Si Bentong, si Ewan, si Umm,.....sino nga ba pinag-uusapan naten dito???? O.O
Um....si Ejay, Si marvin, Aristotel, at so..umm...Pappy ba yun? Haha...
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Noong mga nakaraang araw....sino ang NAG-AWAY noong kasalukuyang nagaganap ang klase ni Sir Ed?? Naku po! Grabe yang away na yan :)
Ερώτηση 4 out of 13
Ako at si Ronaldo!!?? Kami ba yun??
Si Dungo at c Ejay! Parehas naman silang may kasalanan eh... :)
Si Kim Carpio at Si Aristotel!!! Woowoo!!!!
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Okkies, nakaka 2 na tayo...eto na.....Sino sa mga Lukenio ang BestBuddy ni Lance???
Ερώτηση 5 out of 13
Si Dungo!
SI MARVIIIIIIIN!! (di ka naman adik ano? haha)
Si umm...Franklin!!!
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Sinong Lukenio naman ang pinakamatalino.....? Teka ibahin natin ha....Sinong Lukenio ang pinaka.....okay yun na nga lang!!!
Ερώτηση 6 out of 13
Si Emman....Villena ha
Si Lawrence....Billena ha...
Si Lorenz....Billena ha
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Eto ang interesting sa lahat.....sino sa mga Lukenio ang Napakagaling SUMAYAW ng NOBODY????
Ερώτηση 7 out of 13
SI AAAAAAAARRRRRRIIIIIIISSSSSSS!!!
SI EEEEEEEJJJJJJJJAAAAAAYYYYYY!!!!!
SI JUUUUUUUMMMMPPPPEEEEIIIIII!!!!!!
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Eto...medyu madali.....San laging nakatambay ang tropa nila Aj? Nakatambay ha... :D
Ερώτηση 8 out of 13
Sa CR....nagpapapogi!
Sa Grotto, nagdadasal sila kase servers sila...(di ba?)
Sa Guidance....kasama ata nila dun si Sir Ruel
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Eto umm...medyo mahirap to ah....Ano ang favorite expression ng mga Lukenio???
Ερώτηση 9 out of 13
Hello?
IMMMMMBBBAAAAA!!!!!
Uh......
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Eto! Extreeeme!! Ano ang Pinaka Ultimate GAME na kinaaadikan ng mga LUKENIO natin?? wahahaha!!!
Ερώτηση 10 out of 13
Counter Strike kaya! Mas may action!!!
DOTA! Khit sino naman alam yan!
None of the above! Kase ang favorite nila Ay FARMVILLE!! WOOH Harvest lang ng harvest!!!
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Ilang Lukenio sa kasalukuyan ang may.....GF?? Bwwahahaha!
Ερώτηση 11 out of 13
Si Ejay! Kasi pogi siyaaa!!!
Si Marvin!! Kasi SIYA ANG PINAKAMATALINO SA ROOM!!!!
Wala eh....pano kaya wala silang oras...mga nanliligaw pa lang...wahaha
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Okay last na ito ha.....
Ερώτηση 12 out of 13
...?
Ahh...kay sige
Ganun ba? Tsk....
Lukenio...Think You Can Take It? X)
Saang larangan lamang nagkakasama-sama ang kagustuhan ng halos kalahati or 2/3 ng mga Lukenio???
Ερώτηση 13 out of 13
Musika!!!
Sa DOTA!!!
Sa Solar System! (Nyii! wahaha!!)
Δημιουργήθηκε από
Ivy_Koss74
Δημιουργήστε το δικό σας κουίζ
Online People - Γνωρίστε, συνομιλήστε και γνωρίστε νέα άτομα
Προτεινόμενα Κουίζ
Ποιοσ Σου Αρεσει???
Poso Mishs Th Filh Sou????
Pios Kathigiths Tou 4Ou Gumnasiou Peirea Eisai?
Ti Zwdio Tha Mou Tairiaze Gia Sxesh To 2010 ?
Ποιο Μελος Των Metallica Εισαι?
Auto H Moto
Πόσο Κακός Είσαι
Ποιος Καθηγητης Του 1Ου Λυκειου Εισαι?
Poso Kala 3Ereis To Γ3 ??
Poso Xaxanas Eisai
Pios Podosfairistis Ise?
Ti 8A Eisai Stin Epomeni S Zwh?
Πόσο Cream Τύπος Είστε;
Poso Metallas Eisai?
Poso Olimpiakos Ise?
Του Εαυτου Μου Το Αλλο Μισο . Εσυ Εισαι Αυτο ?
Eisai Pio E3ipnos Apo 1 10Xrono
Se Goustarei???
Poso Demenos Eisai Me To Basket?
Poios Uchiha Eisai?
Πόσο Βοτανικιώτης Είσαι;
Ποσό Πιστεύετε Επηρέασε Η Οικονομική Κρίση
Eisai Psonio?
Ti Hsoun Sthn Prohgoumenh Zwh Sou
Διάλεξε Χρώμα Να Μάθεις Για Σένα
Poso Poli Teriazete?
Ποιός Καθηγητής Από Το 11Το Λύκειο Είσαι;
Ti Style S Teriazei Genika K Pws Prewpei Na Einai
Illusion
Ti Isoun Stin Proigoumeni Zoi Ss???
Περισσότερα Κουίζ
Προτεινόμενες δημοσκοπήσεις
Choose The Best
Ποιά Ομάδα Θα Πάρει Το Προτάθλημα Φέτος?
Hip-Hop Poll
Παο-Οσφπ
Best Playes Of World
Σου Αρέσει Να Χαϊδεύεσαι?
Ka8igites
Fanela
Α.Ο.Αχιλλεύς Συκεών
Poia Omada Tis B' Ethnikis Exei Ton Kalytero Kosmo
Περισσότερες δημοσκοπήσεις
Προτεινόμενες εφαρμογές
Poso Ths 100 Malakas?
Εισαι Σκυλος Σημερα;;;
Nbghhj
Ποση Μουροχαυλια Σε Διακατεχει
Se Goustarei Autos Pou Goustareis';;;
Περισσότερες εφαρμογές