Social App Builder
Social App Builder
Yeni proqram yaradın
English
Azərbaycan dili
Bahasa Indonesia
Bahasa Melayu
Čeština
Dansk
Deutsch
Español
Français
Hrvatski
Italiano
Lietuvių
Magyar
Nederlands
Polski
Português
Română
Shqip
Slovenčina
Slovenščina
Suomi
Svenska
Tiếng Việt
Türkçe
Ελληνικά
Български
Македонски
Русский
Српски
עברית
العربية
हिन्दी
বাংলা
ภาษาไทย
ქართული
中文
한국어
日本語
Other Languages
Hesab yarat
Daxil olun
Are U A Certified 4J '09-'10?
all about moments... 4j ? 3j ? 2J ? 1J ?
Başlamaq
Paylaşın
Are U A Certified 4J '09-'10?
Naging teacher namin sa lahat ng naging P.E subject.... mula 1 hanggang 4 un... sama ka lang sa swiming may kalalagyan ka na sa kanya..^^.. Sino siya?
Sual 1 out of 10
sir ambion
sir cueno
sir dong
sir maliksi
Are U A Certified 4J '09-'10?
"KOREK", Take it away.... yan ay ilan sa mga expresiion ng prof. na ito... idol xa ng 4j kasi napaka-environment friendly nya... mahal nya ang mga halaman sa may corridor... at pag nag quiz ka sa kanya... laking tipid kasi libre ung papel^^ Sinetch Itey..?
Sual 2 out of 10
sir B
sir F
sir T
sir Y
Are U A Certified 4J '09-'10?
ahmmmm mabait nmn xa kung mabait..... pero nung nagalit xa samin.... naku grabeh talaga..^^ palinis ba nmn samin ung likod ng canteen sa baba..^^hahah dami nyang story telling na binahagi samin..^^ "Tae ng Baterya" dats d clue...^^
Sual 3 out of 10
mam brends
mam legaspi
mam topacio
mam zamudio
Are U A Certified 4J '09-'10?
kahit kanino mu itanung sa mga girls ng COED..... xa ang nangibabaw pagdating sa kagwapuhan,....^^ un nga lang bigla xang nawala,,,,, wala man lang pasabi...^^ dami tuloy nagluksa... ahah^^ cnu xa?
Sual 4 out of 10
bagz
edison
joel
ulyses
Are U A Certified 4J '09-'10?
pinalabas kasi ndi nakasuot ng P.E uniform nung 1st year.,,,,,, ahahaha (Che guevarra ka pa ah....^^) CNU xa?
Sual 5 out of 10
bagz
edison
smyle
Ulyses
Are U A Certified 4J '09-'10?
xa ang founder ng BITTER group..... ahmmm aun sa mga reliable source..... nabuo daw ito dahil sa bitterness ng founder sa isa sa mga girls ng coed..^^ aun lang.... pero mukang na-settled naman na to ngaun..? cnu to?
Sual 6 out of 10
bagz
edison
smyle
ulyses
Are U A Certified 4J '09-'10?
ahmmmm..... silent killer.... once na naging bansag sa kanya..... nung maging highest xa sa isang exam ni mam lumbao..^^ tahimik lang talaga xa..... circle of friends nya lang ang nakakaalam...^^ cnu xa..?
Sual 7 out of 10
bagz
digna
dora
stephen
Are U A Certified 4J '09-'10?
cnu pinakamaingay sa COED 09-10?
Sual 8 out of 10
edison
kua ed
pajermo
papa ed
Are U A Certified 4J '09-'10?
Pinakamaganda sa COED....( base to sa paramihan ng nalink sa kanya.....)
Sual 9 out of 10
chaneil (smyle, stephen)
julie ann (bag-ao,edison)
mercy (edison,ulyses.... ahahahh )
mhean (edison,smyle,at marami pang nagkalat jan...^^hahah)
Are U A Certified 4J '09-'10?
cnu pinaka da best na naging adviser ng coed..^^? (in terms of all aspects..^^)
Sual 10 out of 10
mam brendz
mam mitch nung 1j
mam mitch nung 4j
sir dong
Yaradıb:
Cindy.Luettgen81
Öz viktorinanızı yaradın
Online People - Tanış olun, söhbət edin və yeni insanlarla tanış olun
Təklif olunan Viktorinalar
Beni Tanı Com.Tr
Zeynəb Babayeva
Mən Hansı Futbolçuyam?
Seyfeli
Dənizi Ne Qeder Cox Taniyirsan?
Aptal Mısın
Aytac
Testler
Disney Test
Test Merhelesi
Əfruz
Sabina
Aysun
Zehra Babayeva
Hangi Azerbaycan Rütbesisin
Hangi Kiralık Aşk Karakterisin?
Ədilə
Are U A Thomas?
Neçe Faiz Oğrusan
Murad
♥♥♥Zeyneb Babayeva♥♥♥
Məni Nə Qədər Tanıyırsan?
Nasıl Bir Ayledensin,
Sevgilinin Baş Harfi
Kenan
Resoş
Kirqin Cicekler
Sınıfa hangi kızın karakterine Sahipsin ?
Velosiped usaqlari quiz
Hangi idolsun
Daha çox Viktorinalar
Təklif olunan Sorğular
Bizdə Varıq!
Baku Symbols
Qrup 743 Ün Ənləri
Sorğu
Ən Çox Azarkeşii Olan Klub Hansıdır?
Sorğu
Azerbaycan Çempionu
Fenomens
Besht Ipl Team
Vaibhavi Or Big Show
Cnu Mas Loyal S Karelasyon..
Daha çox Sorğu
Təklif olunan proqramlar
Dfgdfghdh
Bu Gun Yarasiqliyam?
Galatasarlimisin?
Barcelona Or Real M.
Good Mood Or Bad Mood
What Is Your Popularity Status?
Are You Lucky Today
Daha çox proqram